9.15ന് സ്കൂളിൽ എത്തിച്ചേർന്നു. പാഠഭാഗത്തെ മുക്തകത്തിലേയ്ക്ക് കടക്കുകയായിരുന്നു. ഒന്നാമത്തെ ചേലപ്പറമ്പ് നമ്പൂതിരിയുടെ മുക്ത്തകം ക്ലാസിൽ വായിക്കുകയും ആശയ വിശദീകരണം നടത്തുകയും ചെയ്തു. മുക്തകത്തിൽ നിന്നും രണ്ട് ചോദ്യങ്ങൾ പറയുകയും ഓരോ ബെഞ്ചുകളായി ചർച്ച ചെയ്ത് ഉത്തരം കണ്ടെത്തുന്നതിനുമായി നിർദ്ദേശിച്ചു. കുട്ടികൾ ഉത്തരം കണ്ടെത്തുകയും സമയം കൂടുതൽ ലഭിക്കാത്തതിനാൽ രണ്ട് ബെഞ്ചിൽ നിന്നു മാത്രമേ പ്രവർത്തനം അവതരിപ്പിക്കുന്നതിനായി സാധിച്ചുള്ളൂ.
No comments:
Post a Comment